Bạn chọn tương lai nào cho mình?

Coach Nguyễn Lê Hoàn

Mỗi người chúng ta sẽ có một tương lai mặc định cho mình nếu không có những thay đổi lớn xảy ra. Chúng ta có thể dự đoán được tương lai đó và vẽ ra được bức tranh này thông qua việc trả lời những câu hỏi sau:


▶️ Nếu bạn không làm gì khác đi và không có gì thay đổi, cuộc sống tương lai của bạn (có thể là 5 năm nữa) sẽ thế nào? Khi sống trong một tương lai như vậy, điều bạn cảm thấy là gì? Đâu là những mệt mỏi, khó khăn và nỗi đau mà bạn gặp phải?


Dưới đây là một vài chia sẻ của một số người bạn khi nhận được những câu hỏi này:


- Tôi nghĩ mối quan hệ của tôi với ba mẹ vẫn sẽ xa cách như thế, hàng năm về thăm bố mẹ được 1 2 lần, ở cùng nhau nhưng mệt mỏi, căng thẳng. Tôi biết là tôi sẽ ân hận vì cảm giác có gì đó bất hiếu.


- Em nghĩ em sẽ vẫn đi làm đều đặn từ 8:00 giờ sáng đến 5:00 chiều, nhưng nhiều khi vẫn mang việc về làm đến tận khuya. Có thể lúc đó đã lên làm quản lý rồi, nhưng có thể sẽ càng ngày càng nhiều việc hơn và em càng bận rộn, càng căng thẳng. Ôi nếu vậy thì thực sự rất chán!


❓ Bạn có muốn sống trong tương lai mặc định đó không?


👉Tất nhiên, đây hoàn toàn là lựa chọn của bạn. Nếu chọn “không”, bạn có thể tạo ra một tương lai khác biệt của mình. Để được sống với “tương lai mới”, bạn cần thay đổi. Khoảng cách giữa tương lai mới và tương lai mặc định càng lớn thì sự thay đổi ở bạn càng nhiều.


🔮Vậy tương lai bạn muốn tạo ra là gì? Nó có đủ lớn lao và ý nghĩa để bạn cảm thấy cuộc sống thật trọn vẹn không?


🙌 Nếu bạn quyết tâm muốn tạo ra tương lai như thế và hiện đang nghĩ là “không thể”. Chúng tôi rất vui nếu có thể được đồng hành cùng bạn, giúp bạn tự tạo ra những bước chuyển mình để hiện thực hóa tương lai mà bạn mong muốn.


Liên hệ Coachagy để bắt đầu hành trình này nhé!


#coachagy #defaultfuture #createdfuture #coaching #nguyenlehoan