Bạn có dám mơ giấc mơ lớn

Coach Nguyễn Lê Hoàn

💬 “Sống thực tế lại, bớt mơ mộng đi”


💔 Có thể chúng ta đã nghe câu nói này một vài hoặc nhiều lần, và phần đông trong chúng ta dù có những khát khao, những ước mơ lớn, nhưng đành dừng lại với một cuộc sống “bình thường”, những thành công “nho nhỏ”. Những lần vấp ngã trong cuộc sống khiến cho ta đặt đích đến cho mình nhỏ thôi, vừa phải thôi, để ta không bị thất vọng khi không đạt được mục tiêu.


Có thể ta đánh lừa mình rằng vậy cũng được, mình vẫn ổn mà, nhưng đâu đó sâu trong ta vẫn luôn có tiếng nói:


“Cuộc đời của mình chỉ thế thôi sao, mình chỉ là như vậy thôi sao?”


️🏆 Khi thực hiện giấc mơ của mình, bạn có thể thành công, cũng có thể thất bại, nhưng nếu bạn không dám thực hiện, bạn không thể khám phá phiên bản tốt nhất của mình. Mark Twain cũng từng viết: "Hai mươi năm sau bạn sẽ hối hận vì những gì bạn không làm, hơn là những gì bạn đã làm. Vậy nên hãy tháo dây, nhổ neo ra khỏi bến đỗ an toàn”.


🚀 Hôm nay, mình không hỏi bạn có giấc mơ, có mong muốn, nguyện vọng nào hay không mà muốn hỏi giấc mơ của bạn có đủ lớn không? Bạn đã rõ ràng về giấc mơ của mình chưa hay chỉ dựa vào hy vọng và cảm hứng nhất thời?


Trên hành trình đó, sẽ có rất nhiều thử thách và phần nhiều đến từ trong bạn. Đó có thể là những nỗi sợ, những niềm tin giới hạn, tính kỷ luật, kỹ năng mà bạn cần học...


👋 Nếu bạn vẫn dám mơ giấc mơ lớn và đang trăn trở, hãy đặt lịch hẹn cùng Coachagy để có một người đồng hành cùng bạn hiện thực hóa mong muốn này.


#coachagy #luukynam #nguyenlehoan #executivecoaching #teamperformance #dreambig