Dũng cảm

Coach Nguyễn Lê Hoàn

Nhiều người hay nghĩ dũng cảm là phải làm gì đó "to tát" lắm nhưng với mình thực ra dũng cảm là khi bạn dám dối diện và vượt qua điều mà bạn vốn sợ. Vì thế với góc nhìn của người này đó là chuyện cỏn con nhưng với người khác đó là sự dũng cảm.


Trong hành trình đồng hành, mình nhận thấy những hành động dũng cảm là khởi đầu để tạo nên điều kỳ diệu, và nếu thực sự đồng cảm và ở trong vị trí của họ mới biết rằng họ đã từng căng thẳng và can đảm đến như thế nào:


💚 Có bạn chưa bao giờ dám "từ chối" sếp đã dám nói "không" một cách mãnh liệt và từ lần dám nói "không" đầu tiên đó bạn cũng từ chối những đồng nghiệp mà trước đây xấu tính hay nhờ vả, coi điều bạn làm là điều hiển nhiên, cuộc sống của bạn sang một trang mới.

💙 Có bạn rất ngại phải trao đổi những điều rất nhạy cảm với mẹ chồng vì sợ bị đánh giá, đã dám khéo léo sắp xếp một buổi nói chuyện riêng nhẹ nhàng và lần đầu tiên đưa ra được những góp ý trong đời làm dâu.

💜 Có bạn sẵn sàng từ chối lời mời từ một người bạn thích vì sẽ phải đến một nơi mà bạn không phù hợp, tưởng đơn giản nhưng bên trong là bao nhiêu phân vân lưỡng lự.


Còn mình, nhìn thấy sự dũng cảm của các bạn ấy giúp mình dám làm nhiều thứ mà "mình trước kia" chắc chắn không dám làm.


🚀 Vậy bạn có dám nói ra / thực hiện những điều mà bạn ấp ủ muốn nói từ rất lâu?

#coachagy #nguyenlehoan #braveness #performancecoach