Dừng một nhịp

Coach Lưu Kỳ Nam

⏸️ DỪNG MỘT NHỊP


Có lẽ không phải ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng mình làm việc trong tuần này, trong bối cảnh và mục tiêu rất riêng của từng người có chung một điều vỡ ra là đôi khi bạn chỉ cần dừng một nhịp, bạn sẽ cảm thấy những gì bạn đang làm trở nên có ý nghĩa hơn, và thấy cuộc đời đáng sống hơn.


🔭 Đối với một quản lý cấp cao của bộ phận Nghiệp Vụ, dừng một nhịp là để không thất vọng và phản ứng khi một trường hợp bồi thường bảo hiểm mình đã duyệt lại không được hội đồng bồi thường thông qua, thay vào đó xem đây là bài học về những góc nhìn mới.


🌳 Đối với một quản lý khác trong một công ty nghiên cứu thị trường, dừng một nhịp là để không vội đưa ra giải pháp và lời khuyên trên một vấn đề nhân viên trình lên, thay vào đó đưa ra câu hỏi gợi mở, tạo không gian cho nhân viên phát triển.


❤️ Đối với một bà mẹ bận rộn có con vừa bắt đầu năm học lớp 8 online trong tuần này, dừng một nhịp là không vội mắng con khi thấy con vừa log-in vào bài giảng của thầy, vừa xem phim Hàn Quốc, trên cùng một laptop! Dừng một nhịp để nhận ra là mình mất kết nối với con bấy lâu nay và có nhiều thứ mình phải nỗ lực để có thể bước vào thế giới của con.


💆 Đối với một ứng viên GAD (giám đốc Tổng Đại lý), dừng một nhịp là để nhìn lại những kỳ vọng về ngày khai trương, về những cột mốc 2 tỷ, 5 tỷ, về những điều quan trọng nhất, về những thứ cần phải linh hoạt, về những điều phải buông bỏ. Nhịp độ cuốn đi của một giám đốc lúc nào cũng đầy ắp ý tưởng làm chị ấy dường như không có thời gian chất lượng cho chính mình.


🍀 Trong tình hình dịch bệnh, giãn cách kéo dài, có thể nhiều người trong chúng ta đã chạm đến điểm tới hạn. Hãy thử dừng một nhịp để cảm thấy trọn vẹn hơn với cuộc sống này bạn nhé.


#coachagy #takeapause #dungmotnhip #slowdown #luukynam